Friday 25 August 2017

Google หุ้น ตัวเลือก โซ่


เลือกหุ้นของ Google เชนให้ screener หุ้นตามประเทศรวมทั้ง: สหรัฐอเมริกา app ยังมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้: - สต็อกการคัดกรองเกี่ยวกับราคา: คุณสามารถที่จะกรองหุ้นในหมวดหมู่: PE, เงินสดราคา, ส่งต่อ PE, PEG, PS, PB , กระแสเงินสดที่ปราศจากราคากำไรเติบโต EPS ในปีนี้ - ข่าวในตลาดหลักทรัพย์ - สามารถเลื่อนดูรายการหุ้นได้อย่างรวดเร็วโดยการกวาดไปทางซ้ายหรือขวา - เข้าถึงข้อมูลข่าวสารที่อัปเดตในสต็อกได้โดยง่ายด้วยการกวาดหรือลั่น - แผนภูมิสินค้าขั้นพื้นฐานและขั้นสูงที่มีตัวชี้วัดทางเทคนิค - สร้างผลงานของคุณเองและตรวจสอบแผนภูมิของแต่ละกลุ่ม ดัชนีหุ้นโลก, โฟ, โกลด์, เงินและสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ - ข้อมูลหุ้นเพิ่มเติมรวมถึง Market Cap, เบต้า, dividancedield - การอภิปรายในเวลาจริงจาก Twitter,:::: PE, PE, PEG, PS, PB, EPS Twitter การดาวน์โหลดข้อมูล Chain Option จาก Google Finance ใน R: การอัปเดตเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันอ่านบทความที่แสดงวิธีการดาวน์โหลดข้อมูล Chain Option จาก Google Finance โดยใช้ R ที่น่าสนใจ , บทความที่ดูเหมือนจะมีการปรับตัวใกล้ชิดของบทความอื่นที่ทำสิ่งเดียวกันโดยใช้ Python ในขณะที่เล่นรอบกับรหัสจากบทความเหล่านี้ผมสังเกตเห็นสองสิ่งที่อาจได้รับประโยชน์จากการปรับแต่งเล็กน้อย ก่อนที่ฉันจะมองไปที่เหล่านั้นแม้ว่า it8217s คุ้มค่าชี้ให้เห็นว่ามีอยู่แล้วมีฟังก์ชั่นใน quantmod สำหรับการดึงข้อมูล Chain Option จาก Yahoo Finance สิ่งที่ฉันทำอยู่ที่นี่ก็ยิ่งเพิ่มพูนขึ้นสำหรับการสอนส่วนบุคคลของฉันเอง (แต่หวังว่าคุณจะพบว่ามันน่าสนใจมากเกินไป) พื้นหลัง Chain เลือกเป็นเพียงรายการตัวเลือกทั้งหมดที่มีให้สำหรับการรักษาความปลอดภัยโดยเฉพาะที่ครอบคลุมช่วงวันที่หมดอายุ ขั้นแรกเราต้องโหลดแพคเกจไม่กี่ชุดซึ่งช่วยในการดาวน์โหลดแยกวิเคราะห์และจัดการข้อมูล We8217ll กำลังเรียกข้อมูลในรูปแบบ JSON ข้อมูลเกี่ยวกับ JSON จาก Google Finance ไม่เป็นที่น่าพอใจดูเหมือนจะไม่สอดคล้องกับมาตรฐาน JSON เนื่องจากไม่ได้ระบุคีย์ We8217ll ใช้ฟังก์ชันผู้ช่วยเหลือซึ่งจะเรียกใช้ข้อมูลและแทรกเครื่องหมายคำพูดรอบ ๆ คีย์แต่ละปุ่ม รหัสต้นฉบับสำหรับฟังก์ชันนี้ถูกวนลูปผ่านรายการชื่อคีย์ นี่เป็นเพียงเล็กน้อยที่ไม่มีประสิทธิภาพและยังเป็นปัญหาถ้ามีการแนะนำคีย์เพิ่มเติม We8217 รับรอบที่โดยใช้วิธีการที่แตกต่างกันซึ่งหลีกเลี่ยงการระบุชื่อที่สำคัญ เพื่อให้การดาวน์โหลดกระชับขึ้น we8217ll ยังกำหนดแม่แบบ URL สองแบบด้วย และสุดท้ายคือฟังก์ชันการดาวน์โหลดซึ่งดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้สำหรับสัญลักษณ์สัญลักษณ์ที่ระบุ: ข้อมูลสรุปการดาวน์โหลดจะดึงข้อมูลวันที่หมดอายุจากข้อมูลสรุปและดาวน์โหลดข้อมูลตัวเลือกสำหรับแต่ละวันที่เหล่านี้จะรวมข้อมูลเหล่านี้ไว้ในโครงสร้างเดียว ชื่อคอลัมน์และเลือกชุดย่อย Let8217s ให้มันวน (ข้อมูลด้านล่างถูกเรียกคืนในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2015) นี่คือข้อมูลที่ได้จากข้อมูลที่มีวันหมดอายุที่มีอยู่ทั้งหมดรวมอยู่ในตารางเดียว: มีข้อมูลที่มีอยู่ เพื่อให้ได้ความคิดในสิ่งที่ดูเหมือนว่าเราสามารถสร้างสองแปลง ด้านล่างเป็นดอกเบี้ยแบบเปิดตามฟังก์ชัน Strike Price ในทุกวันหมดอายุ ราคาอ้างอิงจะแสดงด้วยเส้นประเส้นแนวตั้ง เป็นที่คาดหวังว่าส่วนใหญ่ดอกเบี้ยจะเกี่ยวข้องกับวันหมดอายุถัดไปในวันที่ 17 มกราคม 2015 It8217s ชัดเจนสวยว่านี่ไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดในการดูข้อมูลเหล่านี้และฉันจะสนใจอย่างมากที่จะได้ยินจากใครที่มีคำแนะนำสำหรับ การสร้างภาพที่ดีขึ้น การพยายามมองวันที่หมดอายุทั้งหมดด้วยกันอาจเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดดังนั้น let8217 จึงมุ่งเน้นให้ความสนใจกับตัวเลือกเหล่านี้ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 17 มกราคม 2015 อีกครั้งราคาอ้างอิงจะแสดงด้วยเส้นประแนวตั้ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ดูข้อมูลตัวเลือกอย่างจริงจัง แต่ตอนนี้ฉันจะสารภาพกับการถูกทึ่ง การมีข้อมูลที่พร้อมใช้งานไม่มีเหตุผลใดที่จะไม่ต้องสำรวจเพิ่มเติม รายละเอียดที่จะปฏิบัติตาม อย่าพลาดการอัพเดทสมัครสมาชิก R-bloggers เพื่อรับอีเมลพร้อมโพสต์ R ล่าสุด (คุณจะไม่เห็นข้อความนี้อีก) มีวิธีที่ทราบกันเล็กน้อยในการรับข้อมูล chain ตัวเลือกจาก Google ซึ่งจะแสดงวิธีการทำงานของ it8217s และสาธิตวิธีการใช้งานโดยใช้ C. (ง่ายพอในภาษาใดก็ได้เนื่องจาก it8217s REST based ดังนั้นถ้าคุณไม่ใช่นักพัฒนา C don8217t ให้สิ่งนี้หยุดคุณ) นี่ไม่ใช่ API อย่างเป็นทางการ GOOGLE ไม่สนับสนุนสิ่งนี้ แต่อย่างใด แต่ใช้ภายในของตนเองและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ใช้ความเสี่ยงนี้เอง การเข้าถึง API ตัวเลือกหุ้นของ Google REST Google จะแสดงตัวเลือกหุ้นในเว็บไซต์การเงินดังกล่าว ตัวอย่างนี้เป็นตัวเลือกสำหรับห่วงโซ่อุปทานของ AAPL8217s ด้วยการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยนี้คุณจะได้รับข้อมูลในรูปแบบ JSON เช่น (it8217 ไม่ใช่ว่า JSON ฉันจะอธิบายเรื่องนี้ด้านล่าง) ความแตกต่างระหว่างไซต์กับ API คือการเพิ่มสตริงข้อความค้นหาแบบง่าย 8220outputjson8221 URL จะกลายเป็น: 8220googlefinanceoptionchainqAAPLampoutputjson8221 การทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียก API ของ API ของ Google 8220googlefinanceoptionchainqAAPLampoutputjson8221 จะให้ข้อมูลหลาย ๆ ข้อมูลแก่คุณ: วันหมดอายุถัดไปรายชื่อทั้งหมดที่มีหมดอายุของสัญลักษณ์ ราคาของหุ้นอ้างอิง (ไม่ใช่ราคาตัวเลือก) นี่คือตัวอย่างข้อมูลการส่งคืน: เห็นได้ชัดว่าวันที่หมดอายุมากขึ้นในตัวเลือก AAPL และการโทรมากขึ้นรวมทั้งไม่ได้แสดงสาย แต่ฉันคิดว่าควรให้แนวคิดนี้ ของโครงสร้างทั่วไป ใช้สำหรับการหมดอายุล่าสุดเท่านั้น ตัวเลือกทั้งหมดที่ส่งคืนจะหมดอายุเท่านั้น คุณสามารถเลือกการหมดอายุที่ต่างกันได้อย่างง่ายดายแม้ว่า: คุณจะสังเกตเห็นการเพิ่มสตริงแบบสอบถามใหม่สามชุดซึ่งหมายถึงปีเดือนและวันที่หมดอายุ ฉันคิดว่าดีที่สุดในการโทรไปยัง URL ก่อนหน้าเพื่อดูรายการวันหมดอายุที่ถูกต้องแล้วใช้ URL นี้เพื่อให้ได้การนัดหยุดงานทั้งหมดสำหรับวันหมดอายุที่กำหนด แต่ผลไม่ถูกต้อง JSON น่าเสียดายที่พวกเขาไม่ได้ ถ้าคุณมองไปที่ตัวอย่างที่วางข้างต้นคุณจะสังเกตเห็นทั้งชื่อและค่าควรจะอยู่ในเครื่องหมายคำพูด แต่ไม่ได้ ในความเป็นจริงไม่มีชื่ออยู่ในเครื่องหมายคำพูดและมีเพียงบางค่าเท่านั้น ในการแก้ไขปัญหานี้ฉันจะเรียกใช้นิพจน์ทั่วไปเพื่อล้อมรอบชื่อและค่าในเครื่องหมายคำพูดก่อนที่จะพยายามทำให้วัตถุออกจาก JSON นี่คือที่ที่มันแตกต่างจากภาษาหนึ่งไปยังอีกทางหนึ่ง แต่สำหรับ C ฉันจะทำต่อไปนี้: การใช้ API ตัวเลือกนี้ในโปรแกรมของคุณสมมติว่าคุณใช้ 4.5 หรือมากกว่า มันจะทำงานร่วมกับรุ่นอื่น ๆ แต่คุณอาจต้องเอา 8220asyncawait8221 ตรรกะบางที Thread. Run เช่นกัน ใน C it8217s ง่ายต่อการใช้ API นี้และรับวัตถุที่ทำงานจากนั้น แรกให้เริ่มต้นด้วยไฟล์คำจำกัดความที่จำเป็นในการแปลง JSON ที่เกือบจะเป็นวัตถุ: เคล็ดลับ Pro: ถ้าคุณสงสัยว่าฉันพิมพ์ทั้งหมดที่อยู่ในคำตอบคือไม่ Visual Studio มีฟังก์ชันที่รู้จักกันดี คัดลอก JSON จากนั้นเรียก api google จากนั้นใน Visual Studio ข้ามไปแก้ไข-gtPaste Special-gtPaste JSON เป็นคลาส และมันทำงานสำหรับคุณ (ฉันปรับแต่งมันเล็กน้อย แต่ให้ VS ทำแผนที่ที่น่าเบื่อสำหรับคุณ) ดังนั้นเมื่อเรามีโครงสร้างพื้นฐานของวิธีการจัดเก็บสายเหล่านี้ตามที่อธิบายข้างต้นเราจำเป็นต้องได้รับข้อมูลและแก้ไขปัญหาเหล่านั้น ปัญหา JSON ในนี้เราจะสร้าง WebClient เพื่อดึงข้อมูล ฉันจะทำในหัวข้อแยกไม่จำเป็นในทุกกรณี แต่ถ้าคุณจะขอนี้ UI จะป้องกันไม่ให้ UI ของคุณจากการถูกล็อคในขณะนี้ได้รับข้อมูล จากนั้นจะเรียกหนึ่งในสอง URL8217 ที่แสดงไว้ก่อนหน้านี้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าวันที่หมดอายุเดือนและปีผ่านไปแล้ว JSON ถูกล้างข้อมูลแล้วแปลงเป็นวัตถุ ที่โทรไป. FromJsonlt8230gt () เป็นฟังก์ชันส่วนขยายที่ฉันเขียนว่า I8217m ใช้ It8217s ใช้การแยกวิเคราะห์ JSON จากชุดการทำงาน System. Runtime. Serialization ฉันใช้นี้ทั่วสถานที่ในโครงการส่วนใหญ่ของฉันและต่อมาก็จะใช้ฟังก์ชันการขยาย. Toltgt () ดังนั้น I8217 จะแสดงที่นี่ด้วยเช่นกัน โปรดทราบว่าคุณสามารถใช้ตัวแยกวิเคราะห์ JSON ใดก็ได้เช่น JSON ซึ่งเป็นเพียงความต้องการของฉันเท่านั้น การเพิ่ม UI บนข้อมูล Option Chain เพื่อให้ครอบคลุมข้อมูล ถ้าคุณต้องการสร้างตารางตัวเลือกด้วยการเรียกหนึ่งด้านการนัดหยุดงานในช่วงกลางและ put8217 ในส่วนอื่น ๆ ของ it8217s ทำได้ง่ายพอที่จะใช้ WPF และ API Google Option API ที่ฉันโพสต์ไว้ใน GitHub มีเพียงตัวอย่างเท่านั้น ใช่ฉันรู้ cr82s it8217s คุ้มค่า แต่ฉันต้องการที่จะแสดงแนวคิดโดยไม่ทำให้โค้ดยากขึ้นโดยการเพิ่มฟังก์ชันการทำงานมากขึ้นหรือสไตล์แล้วจำเป็น เพื่อให้ได้รูปแบบนี้ฉันสร้างคลาสใหม่ที่เรียกว่า OptionPair It8217 ใช้เฉพาะ UI เพื่อแสดงแถวเหล่านั้น แต่ละแถวเป็นอ็อบเจกต์ OptionPair ซึ่ง ได้แก่ การวางการโทรและการประท้วง ฉัน didn8217t ใช้ MVVM นี้อีกครั้งฉันต้องการให้มันง่ายดังนั้น it8217s เพียงหน้าต่าง WPF เดียวกับรหัสหลังบาง นี่คือรายชื่อโค้ดทั้งหมดสำหรับหน้าต่าง: ส่วนใหญ่น่าจะเข้าใจได้ง่าย เมื่อผู้ใช้ป้อนรหัสหุ้นและคลิกปุ่มจะได้รับข้อมูลเริ่มต้นซึ่งเป็นข้อมูลล่าสุดสำหรับตัวเลือกนั้นที่หมดอายุ วันหมดอายุที่ส่งคืนจะถูกใส่ลงในคอลเล็กชันที่จะแสดงในกล่องแบบเลื่อนลงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถเลือกวันที่ที่แตกต่างกัน ออบเจกต์ OptionPair ถูกสร้างขึ้นและแสดงในตาราง หากผู้ใช้เลือกวันที่หมดอายุใหม่ระบบจะเรียกใช้เมธอด FetchData () ซึ่งจะได้รับข้อมูลใหม่และใส่ข้อมูลลงในตาราง นี่คือ XAML ไม่มีความประหลาดใจที่นี่เพียงแค่ผูกวัตถุ สิ่งเดียวที่ทราบคือ ExpirationConverter ซึ่งใช้รูปแบบปี, เดือน, วันที่ Google จะส่งคืนและเปลี่ยนแปลงไปเป็นสิ่งที่ดีกว่าสำหรับการแสดงผล: หวังว่าคุณจะชอบหน้าตาของ API ตัวเลือกนี้ที่เป็นประโยชน์และน่าสนใจจาก Google อย่าลืมว่า Google ไม่ได้รับการสนับสนุนดังนั้นฉันจะไม่แนะนำให้ใช้ในแอปพลิเคชันระดับการผลิต แต่น่าสนใจสำหรับการเล่นด้วย หากคุณกำลังมองหาการขยายตัวนี้เพื่อเพิ่ม greeks เช่น delta, gamma, vega ฯลฯ ฉันมีบทความอื่นที่คุณอาจต้องการดู: Vanilla Option Math แบ่งปัน: โพสต์: 10 ธันวาคม 2015 12:02 Randy Guidry สวัสดี ฉันประสบปัญหาในการเรียกใช้ googlefinanceoptionchainqAAPLampoutputskij โดยใช้จาวาสคริปต์ คุณสามารถส่งข้อมูลโค้ดจาวาสคริปต์ขนาดเล็กเพื่อโทรออกและแสดงส่วนหนึ่งของผลการค้นหาได้กล่าวว่าเป็นเพียงรายการแรกหมดอายุขอบคุณล่วงหน้าแรนดี้โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2015 21:09 Kelly Elias ขออภัยฉันไม่มีจาวาสคริปต์ใด ๆ ให้คุณฉันส่วนใหญ่ทำ C. จาวาสคริปต์ของฉันไม่ดีเท่าที่ได้รับเป็นเวลานานตั้งแต่ Ive ทำจริงๆมากในนั้น โพสต์เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2016 23:40 แรนดี้ ยังต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันสามารถให้คำแนะนำบางอย่าง โพสต์: 19 ตุลาคม 2016 13:38 แรนดี้ Guidry Kenny ใช่ฉันยังคงสามารถใช้ความช่วยเหลือได้ ฉันยอมแพ้เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเนื่องจากฉันได้รับข้อผิดพลาดเกี่ยวกับนโยบายแหล่งกำเนิดเดียวกันเมื่อพยายามโทรหา Google API คุณรู้หรือไม่ว่าจะรับเรื่องนี้โพสต์เมื่อ: 28 มีนาคม 2016 10:51 สิ่งที่เกี่ยวกับการรับข้อมูลสำหรับหลาย ๆ บริษัท พร้อม ๆ กันนี้ดูเหมือนว่าจะมียูทิลิตีที่ จำกัด มากถ้าคุณต้องสแปมเซิร์ฟเวอร์ด้วย 1 คำขอต่อ บริษัท คุณไม่ได้รับ IP blocked โพสต์เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2016 10:37 สวัสดี: ฉันกำลังใช้ข้อมูลในตัวเลือกของข้อมูล Chain ของคุณกับ GUI รวบรวมค่าดี ​​แต่เมื่อฉันเห็นค่าสมบูรณ์ผิดในไซต์ Google Options chain เช่นวันนี้ 15-2016 กรกฎาคม ฉันสอบถามห่วงโซ่อุปทานสำหรับ AAPL และฉันเลือกวันที่หมดอายุ 26 ส. ค. 2616 และฉันเห็นราคาประท้วง 100 สำหรับ PUT ราคาสุดท้าย 3.70 และในโปรแกรมของฉันฉันจะได้รับราคาสุดท้าย 1.20 ทำไมค่าของ PUT ไม่ถูกต้องขอบคุณ Tony. Notable Thursday Option วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมเวลา 1:24 น. พฤหัสบดีพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 1:24 น. พฤหัสบดีพฤหัสบดีกุมภาพันธ์ 23, 11:32 น. วันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีความสำคัญกับกิจกรรมของ GOOGL, STMP, LE กิจกรรมตัวเลือก: HTZ, VSAR, GOOGL วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์เวลา 3:39 น. มุ่งมั่นซื้อตัวอักษรที่ 570, ได้รับ 2.8 การใช้ตัวเลือกจันทร์, กุมภาพันธ์ 13, 11:52 น. วันพฤหัสบดีที่น่าสนใจกิจกรรม Option: GOOGL, NFLX, AGN Wednesday, February 8, 2:45 PM Notable Wednesday Option กิจกรรม: AAPL, DIS, GOOGL วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์เวลา 21:21 น. Notable Wednesday Option กิจกรรม: AAPL, DIS, GOOGL วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์เวลา 21.21 น. วันพุธที่น่าสนใจกิจกรรม: AAPL , CAT, GOOGL วันพุธที่ 25 มกราคมเวลา 11:34 น. วันอังคารที่น่าสนใจกิจกรรม Option: TPX, GOOGL, BID วันอังคาร, มกราคม 17, 3:27 PM Notable Tuesday Option กิจกรรม: NFLX, GOOGL, AXP Tuesday, January 10, 2:31 PM

1 comment:

  1. ฉันจะกู้สามีเก่าของฉันได้อย่างไร ... ฉันชื่อเจสสิก้า ทักทายทุกคนที่กำลังอ่านประจักษ์พยานนี้ สามีของฉันปฏิเสธฉันหลังจากสามปีของการแต่งงานเพียงเพราะผู้หญิงอีกคนหนึ่งสะกดเขาและปล่อยให้ฉันและลูกต้องทนทุกข์ทรมาน อยู่มาวันหนึ่งเมื่อฉันอ่านเว็บฉันเห็นโพสต์เกี่ยวกับวิธีที่ spellcaster นี้ในที่อยู่นี้ Akheretemple@yahoo.com ฉันช่วยผู้หญิงคนหนึ่งกู้สามีของเธอและฉันก็ให้คำตอบกับที่อยู่ของเธอ เขามีคาถากับสามีของฉันและเขาบอกฉันว่าเขาจะช่วยฉันและหลังจาก 2 วันฉันจะมีสามีของฉันอีกครั้ง ฉันเชื่อเขาและวันนี้ฉันดีใจที่ทุกคนรู้ว่าคาถานี้มีอำนาจที่จะคืนคนรัก เพราะตอนนี้ฉันมีความสุขกับสามีของฉัน ขอบคุณสำหรับดร. Akhere อีเมลของคุณ: Akheretemple@yahoo.com หรือ whatsApp เขา +2348129175848

    ReplyDelete